Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)RSS Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)
Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2
Diễn viên: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện do đạo diễn Mã Vĩ Hào, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: Trương Bá Chi, Tiểu Thẩm Dương,…, được phát hành vào năm 2012, bộ phim Sư tử hà đông 2 kể về Căm ghét nam nhân không chung tình, hiệp nữ Vương Nguyệt Anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác, còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp, khiến người dân căm phẫn,
Tình Vỡ Crash Pad.Diễn Viên: Brie Larson,Samuel L Jackson,Bradley Whitford

Tình Vỡ Crash PadViệt Sub Năm: 2017

Kẻ lãng mạn hết thuốc chữa ngỡ đã tìm thấy tình yêu. Song khi nàng cho biết mình là công cụ trả thù gã chồng lừa dối, anh đâu ngờ sẽ sống cùng nhà với hắn.

Tân Ước Hiện Đại The Brand New Testament.Diễn Viên: Pili Groyne,Benoît Poelvoorde,Catherine Deneuve

Tân Ước Hiện Đại The Brand New TestamentViệt Sub Năm: 2016

của nhà làm phim người Bỉ Jaco Van Dormael là câu chuyện hài châm biếm về tôn giáo khá nhạy cảm: Chúa đang tồn tại bằng xương bằng thịt và ngài sống ở Brussel, Bỉ với cô con gái nhỏ. Chúa sống cùng vợ và con gái trong một tòa nhà tồi tàn ở Brussels. Nhưng ông ta không giống với Đấng Tối Cao trong Kinh Thánh.

Ứng Dụng Hẹn Hò Swiped.Diễn Viên: Noah Centineo,Kristen Johnston,George Hamilton

Ứng Dụng Hẹn Hò SwipedViệt Sub Năm: 2018

James một tân sinh viên năm đại học, và là một thiên tài máy tính, được xếp ở chung với một người bạn cùng phòng nữ tính, Lance. Hai người cố gắng tạo ra một ứng dụng hẹn hò tuyệt đỉnh. Thế rồi James phát hiện ra mẹ mình đang dùng ứng dụng này..

Unknown2020-02-27 14:04:56

Sư Tử Hà Đông 2 - The Lion Roars 2 Thuyết Minh (2012)

được thực hiện do đạo diễn mã vĩ hào cùng sự góp mặt của các diễn viên như trương bá chi tiểu thẩm dương … được phát hành vào năm 2012 bộ phim sư tử hà đông 2 kể về căm ghét nam nhân không chung tình hiệp nữ vương nguyệt anh thường xuyên ra tay can thiệp vào chuyện tình cảm của người khác còn ra lệnh nghiêm cấm tất cả nam nhân nạp thiếp khiến người dân căm phẫnsư tử hà đông 2,xem phim sư tử hà đông 2,download sư tử hà đông 2,xem online sư tử hà đông 2 hd,xem sư tử hà đông 2 nhanh,tai phim sư tử hà đông 2,the lion roars 2,xem phim the lion roars 2,download the lion roars 2,xem online the lion roars 2 hd,xem the lion roars 2 nhanh,tai phim the lion roars 2,trương bá chi,tiểu thẩm dương