Thư Của Người Chết - Dead Mans Letters Việt Sub (1986)RSS Thư Của Người Chết - Dead Mans Letters Việt Sub (1986)
Thư Của Người Chết - Dead Mans Letters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.
5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers Movie.Diễn Viên: David Denman,Bill Hader,Elizabeth Banks,Bryan Cranston,Naomi Scott

5 Anh Em Siêu Nhân Power Rangers MovieThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm 5 chiến binh trẻ tuổi được chọn để chống lại phù thủy Rita Repulsa và ngăn chặn những âm mưu muốn hủy diệt trái đất. Họ có những năng lực siêu nhiên độc đáo và chỉ phát huy tác dụng mạnh nhất khi tất cả tập hợp lại và cùng chung tay giải cứu thế giới

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Bác Sĩ Vô Danh Doctor Who.Diễn Viên: Matt Smith,David Tennant,Christopher Eccleston

Bác Sĩ Vô Danh Doctor WhoViệt Sub Năm: 2013

Năm 2013, có một điều gì đó kinh khủng đã xảy ra tại Triển lãm Quốc Gia tại London. Năm 1562 có một vụ giết người đã xảy ra vào thời nữ hoàng Elizabeth, và trong mớ không-thời gian đó, mộ cuộc chiến vẫn âm thầm diễn ra và đang đi đến kết thúc.

Unknown2020-05-24 09:18:35

Thư Của Người Chết - Dead Mans Letters Việt Sub (1986)

thế giới sau ngày tận thế hạt nhân ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mớithư của người chết,xem phim thư của người chết,download thư của người chết,xem online thư của người chết hd,xem thư của người chết nhanh,tai phim thư của người chết,dead mans letters,xem phim dead mans letters,download dead mans letters,xem online dead mans letters hd,xem dead mans letters nhanh,tai phim dead mans letters