Sora No Method - Mou Hitotsu No Negai Việt Sub (2019)RSS Sora No Method - Mou Hitotsu No Negai Việt Sub (2019)
Sora No Method - Mou Hitotsu No Negai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vẫn lấy bối cảnh thị trấn ven hồ từ TV Series, sự xuất hiện của một nhân vật mới tên Carol-một đĩa bay giống Noel với mục đích đưa Noel quay về.
Chú Ếch Ribbit Ribbit.Diễn Viên: Sean Astin,Tim Curry,Russell Peters

Chú Ếch Ribbit RibbitThuyết Minh Năm: 2014

Một cuộc hành trình tuyệt vời đôi khi bắt đầu với một nhỏ chút hop. Ribbit là một con ếch với một cuộc khủng hoảng bản sắc. Không giống như ếch, anh ghét nhảy và có ác cảm mạnh mẽ với nước. Cảm thấy một misfit, ông có đầy đủ các câu hỏi về cuộc sống của mình... và như vậy cùng với người bạn thân nhất của mình, một con sóc bay, ông dấn thân vào một cuộc hành trình tâm hồn tìm kiếm để tìm kiếm sự thật và vị trí xứng đáng của mình trong thế giới này.

Unknown2020-11-08 19:12:32

Sora No Method - Mou Hitotsu No Negai Việt Sub (2019)

vẫn lấy bối cảnh thị trấn ven hồ từ tv series sự xuất hiện của một nhân vật mới tên carol một đĩa bay giống noel với mục đích đưa noel quay vềsora no method,xem phim sora no method,download sora no method,xem online sora no method hd,xem sora no method nhanh,tai phim sora no method,mou hitotsu no negai,xem phim mou hitotsu no negai,download mou hitotsu no negai,xem online mou hitotsu no negai hd,xem mou hitotsu no negai nhanh,tai phim mou hitotsu no negai