Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)RSS Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)
Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.
Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?

Shuumatsu Nani Shitemasu Ka? Isogashii Desu Ka? Sukutte Moratte Ii Desu Ka? Worldend: What Do You Do At The End Of The World? Are You Busy? Will You Save Us?Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

SukaSuka, What are you doing at the end? Are you busy? Can you save me? Nam chính tỉnh giấc sau 500 năm kể từ cuộc chiến cuối cùng, mất tất cả bất lực để rồi trở thành Papa của mấy bé loli có sức mạnh, và từ đó kiếm tìm ý nghĩa của hạnh phúc gia đình, trải nghiệm vâng vâng và vâng vâng... có lẽ theo chiều hướng bi tráng

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Unknown2020-03-27 10:40:26

Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)

câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt trong một khu rừng của golem người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thếsomali to mori no kamisama,xem phim somali to mori no kamisama,download somali to mori no kamisama,xem online somali to mori no kamisama hd,xem somali to mori no kamisama nhanh,tai phim somali to mori no kamisama,somali and the forest spirit,xem phim somali and the forest spirit,download somali and the forest spirit,xem online somali and the forest spirit hd,xem somali and the forest spirit nhanh,tai phim somali and the forest spirit