Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)RSS Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)
Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.
Black Cat Mèo Đen

Black Cat Mèo ĐenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Train Heartnet, một sát thủ trứ danh với biệt danh Mèo Đen. Train Heartnet được biết đến như một kẻ khủng khiếp nhất trong giới tội phạm quốc tế, được coi là thần chết, không có kẻ nào là nạn nhân của cậu mà còn sống sót. Cậu luôn mang trong người một khẩu súng lục đen cũng có tên là thần chết (Hades - thần cai quản địa ngục), được kí hiệu XIII (thành viên thứ XIII của tổ chức Chronos). Để chứng tỏ điều đó, cậu đã xăm dấu XIII nơi gần cổ của mình (kí hiệu ấy giống như khẩu súng

Null Peta ぬるぺた

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Dramatical Murder Data Xx Transitory

Dramatical Murder Data Xx TransitoryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện của game xoay quanh một chàng trai tên Aoba sóng cùng với bà của cậu trên hòn đảo Midorijima. Cậu ta làm việc tại một cửa hàng phế liệu tại khu phố trước đây từng là khu dân cư, sau khi Toue xây dựng khu nghỉ mát Platinum Jail trên danh nghĩa Midorijima và đẩy cư dân ra khỏi hòn đảo.

Unknown2020-03-27 10:40:26

Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)

câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt trong một khu rừng của golem người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thếsomali to mori no kamisama,xem phim somali to mori no kamisama,download somali to mori no kamisama,xem online somali to mori no kamisama hd,xem somali to mori no kamisama nhanh,tai phim somali to mori no kamisama,somali and the forest spirit,xem phim somali and the forest spirit,download somali and the forest spirit,xem online somali and the forest spirit hd,xem somali and the forest spirit nhanh,tai phim somali and the forest spirit