Sổ Tay Trồng Yêu Tinh - Chinese Animation Việt Sub (2020)RSS Sổ Tay Trồng Yêu Tinh - Chinese Animation Việt Sub (2020)
Sổ Tay Trồng Yêu Tinh - Chinese Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sơ lược: nam chính Viên Đinh dự định đi máy bay đến công viên Anime chơi, ai ngờ lúc còn chưa kịp lên máy bay thì lại vô nhầm đại lục Đóa Nhã. Đại lục này là một trong những đại lục tập hợp vô số các vũ trụ đa nguyên
Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Nguyên Long Carp Reborn

Nguyên Long Carp RebornViệt Sub Năm: 2020 (Tập 50/??)

Nguyên hồn thế giới, huyền huyễn thần kỳ, gia tộc bộc phát, tông môn đứng vững, cường giả phân ra, cao thủ như mây.vương bài tay đánh lén vương thắng xuyên qua đến nguyên hồn thế giới, đâm đầu vào không đủ tư cách nhất cá chép tàn hồn, thành người gặp người bắt nạt phế vật.ta tới là giết người, không phải đến bị các ngươi cười nhạo.

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung Quốc

Đại Vương Tha Mạng Hoạt Hình Trung QuốcViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

Thời đại linh khí khôi phục, cuộc sống bình yên bị phá vỡ, sấm sét xẹt qua bầu trời, tia sét xuyên thấu trời, mưa rơi xuống đất. Kẻ chống lại ta ắt phải chết, đây chính là quy luật. Lã Thụ-một cậu học sinh trung học, cuộc đời cậu đã thay đổi trong một lần tai nạn xe.

Code Lyoko Mật Mã Lyoko

Code Lyoko Mật Mã LyokoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 95/95)

kể về một nhóm gồm năm học sinh trường trung học cơ sở Kadic, đó là Aelita Stone, Jeremy Belpois, Ulrich Stern,Yumi Ishiyama và Odd Della Robbia. Những học sinh này du hành tới thế giới ảoLyoko - thế giới trong một siêu máy tính đặt trong tầng hầm của một nhà máy bịbỏ hoang gần Kadic - để đấu tranh chống lại một thực thể số tên là Xana - kẻ luôn muốn thống trị thế giới.

Unknown2020-04-11 09:31:25

Sổ Tay Trồng Yêu Tinh - Chinese Animation Việt Sub (2020)

sơ lược nam chính viên đinh dự định đi máy bay đến công viên anime chơi ai ngờ lúc còn chưa kịp lên máy bay thì lại vô nhầm đại lục đóa nhã đại lục này là một trong những đại lục tập hợp vô số các vũ trụ đa nguyênsổ tay trồng yêu tinh,xem phim sổ tay trồng yêu tinh,download sổ tay trồng yêu tinh,xem online sổ tay trồng yêu tinh hd,xem sổ tay trồng yêu tinh nhanh,tai phim sổ tay trồng yêu tinh,chinese animation,xem phim chinese animation,download chinese animation,xem online chinese animation hd,xem chinese animation nhanh,tai phim chinese animation