Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)RSS Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)
Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Orlando Bloom và Cara Delevigne vào vai hai nhân vật một người một tiên cuốn vào một mối tình bị cấm đoán. Carnival Row dõi theo mối tình của họ cùng cuộc điều tra của nhân vật nam chính khi một thế lực tàn ác ra tay sát hại con người cùng các sinh vật thần thoại.
Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden Kingdoms.Diễn Viên: Stephen Fry,Simon Bell,Alessia Kockel

Những Vương Quốc Bí Ẩn Hidden KingdomsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Hành tinh chúng ta là nơi cư trú của hàng triệu động vật khác nhau. Những loài to lớn và mạnh mẽ luôn thu hút sự chú ý của chúng ta...nhưng còn một câu chuyện khác để kể. Dưới chân chúng ta ẩn giấu một thế giới huyền ảo... đầy ắp những sinh vật nhỏ bé phi thường.

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1.Diễn Viên: Stephen Fry,Simon Bell,Alessia Kockel

Cú Trượt Dài Phần 1 Spinning Out Season 1Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

nhân vật Kat Baker do Roberts thủ vai. Cô là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng vì một cú ngã thảm hoạ, cô đã bị loại khỏi cuộc thi. Khi Kat quyết định nắm lấy cơ hội cứu vãn sự nghiệp bằng cách trở thành đồng đội với một chàng trai xấu xa nhưng đầy tài năng, cô đứng trước nguy cơ tiết lộ một bí mật dữ dội mà có thể làm sáng tỏ toàn bộ sự thật về cuộc đời cô.

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Người Hùng Phần 2 Heroes Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

kể về những người dân thường bỗng nhiên phát hiện mình có năng lực siêu nhiên, mỗi câu chuyện là về những tình cảnh khác nhau, người thì dùng năng lực để cứu người, người lại tìm cách trốn tránh sự thật, người thì lại dùng vào việc xấu.

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1.Diễn Viên: Jack Coleman,Hayden Panettiere,Milo Ventimiglia

Anh Hùng Poldark 1 Poldark Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

miền nam nước Anh vào thế kỷ 18. Để thoát khỏi giá treo cổ, Ross Poldark đã gia nhập quân đội Hoàng Gia Anh để chiến đấu trong Cách mạng Mỹ. Trở về quê hương Cornwall sau ba năm trời, anh hay tin cha anh đã qua đời, gia tài nhà anh kiệt quệ

Unknown2019-12-21 08:59:48

Sinh Vật Thần Thoại Phần 1 - Carnival Row Season 1 Việt Sub (2019)

orlando bloom và cara delevigne vào vai hai nhân vật một người một tiên cuốn vào một mối tình bị cấm đoán carnival row dõi theo mối tình của họ cùng cuộc điều tra của nhân vật nam chính khi một thế lực tàn ác ra tay sát hại con người cùng các sinh vật thần thoạisinh vật thần thoại phần 1,xem phim sinh vật thần thoại phần 1,download sinh vật thần thoại phần 1,xem online sinh vật thần thoại phần 1 hd,xem sinh vật thần thoại phần 1 nhanh,tai phim sinh vật thần thoại phần 1,carnival row season 1,xem phim carnival row season 1,download carnival row season 1,xem online carnival row season 1 hd,xem carnival row season 1 nhanh,tai phim carnival row season 1