Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi - Chuyện Cô Bán Sách Michiru Việt Sub (2010)RSS Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi - Chuyện Cô Bán Sách Michiru Việt Sub (2010)
Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi - Chuyện Cô Bán Sách Michiru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc đời vô thường. Michiru là một cô gái tỉnh lẻ, chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên Tokyo hoa lệ, trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà. Và lần ra đi này, nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương, xa gia đình đến không tưởng.Và cuối cùng, liệu cô có tìm được hạnh phúc?
Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon Knight.Diễn Viên: Sakura Ando,Asami Usuda,Harutomo Koyama,Kanji Furutachi

Siêu Nhân Rồng Kamen Rider Dragon KnightViệt Sub Năm: 2009 (Tập 40/??)

Orphan Kit Taylor tìm kiếm cha mình, nhưng trên đường đi phát hiện ra một sàn Advent, cho anh sức mạnh để biến đổi thành một Kamen Rider và kiểm soát sức mạnh phi thường. Ông đội lên với Len, Kamen Rider Wing Knight, người đã tiết lộ một người nước ngoài có tên chung Xaviax bắt cha mình và đang có kế hoạch để làm điều tương tự với toàn thể nhân loại.

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Unknown2014-09-23 07:45:18

Shotenin Michiru No Mi No Uebanashi - Chuyện Cô Bán Sách Michiru Việt Sub (2010)

cuộc đời vô thường michiru là một cô gái tỉnh lẻ chỉ vì một lần muốn bứt mình khỏi vòng kìm tỏa của đời sống thường nhật của một thị trấn nhỏ bé mà cô trốn nhà lên tokyo hoa lệ trong tay là những tờ vé số mua giúp những người bạn ở nhà và lần ra đi này nào ngờ lại khiến cô rời xa quê hương xa gia đình đến không tưởngvà cuối cùng liệu cô có tìm được hạnh phúcshotenin michiru no mi no uebanashi,xem phim shotenin michiru no mi no uebanashi,download shotenin michiru no mi no uebanashi,xem online shotenin michiru no mi no uebanashi hd,xem shotenin michiru no mi no uebanashi nhanh,tai phim shotenin michiru no mi no uebanashi,chuyện cô bán sách michiru,xem phim chuyện cô bán sách michiru,download chuyện cô bán sách michiru,xem online chuyện cô bán sách michiru hd,xem chuyện cô bán sách michiru nhanh,tai phim chuyện cô bán sách michiru