Sharon Tate: Ám Ảnh Kinh Hoàng - The Haunting Of Sharon Tate Việt Sub (2019)RSS Sharon Tate: Ám Ảnh Kinh Hoàng - The Haunting Of Sharon Tate Việt Sub (2019)
Sharon Tate: Ám Ảnh Kinh Hoàng - The Haunting Of Sharon Tate
Diễn viên: Hilary Duff, Jonathan Bennett, Lydia Hearst, Pawel Szajda
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tuổi 26, nữ diễn viên nổi tiếng Sharon Tate mang thai với con của đạo diễn Roman Polanskin. Trở về Châu Âu để chuẩn bị cho việc sinh nở, cô lại được dự báo trước về cái chết của mình.
Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Dennis Quaid,Ziyi Zhang,Lou Taylor Pucci

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Trò Chơi Nguy Hiểm Caught.Diễn Viên: Rachel Brun,Cooper Hopkins,Jay Myers

Trò Chơi Nguy Hiểm CaughtThuyết Minh Năm: 2015

Sabrina phát hiện ra mối quan hệ bí mật của chồng mình cùng cô gái trẻ ngây thơ Allie, cùng sự giúp sức của em gái, bắt cóc cô nhân tình của chồng nhốt lên gác xếp. Ban đầu nó chỉ là một trò đùa, nhưng tình hình đã không kiểm soát được Sabrina, lửa hận bị phản bội, cô trở nên mù quáng khi cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân hoàn hảo của mình.

Unknown2019-07-31 08:51:21

Sharon Tate: Ám Ảnh Kinh Hoàng - The Haunting Of Sharon Tate Việt Sub (2019)

ở tuổi 26 nữ diễn viên nổi tiếng sharon tate mang thai với con của đạo diễn roman polanskin trở về châu âu để chuẩn bị cho việc sinh nở cô lại được dự báo trước về cái chết của mìnhsharon tate,ám ảnh kinh hoàng,xem phim sharon tate,ám ảnh kinh hoàng,download sharon tate,ám ảnh kinh hoàng,xem online sharon tate,ám ảnh kinh hoàng hd,xem sharon tate,ám ảnh kinh hoàng nhanh,tai phim sharon tate,ám ảnh kinh hoàng,the haunting of sharon tate,xem phim the haunting of sharon tate,download the haunting of sharon tate,xem online the haunting of sharon tate hd,xem the haunting of sharon tate nhanh,tai phim the haunting of sharon tate,hilary duff,jonathan bennett,lydia hearst,pawel szajda