Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)RSS Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)
Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting
Diễn viên: Lục Nghị, Hà Nhuận Đông, Ông Hồng, Ngụy Nhất
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.
Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Anh Hùng Hero

Anh Hùng HeroViệt Sub Năm: 2002

bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.

Hoa Hoành Hành Raging Flowers

Hoa Hoành Hành Raging FlowersViệt Sub Năm: 2018

hai người bạn của nhau, cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau. Nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoát.

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Retaliation.Diễn Viên: Mike Tyson,Jean,Claude Van Damme,Christopher Lambert

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: RetaliationThuyết Minh Năm: 2018

Đã 12 tháng kể từ khi Kurt Sloan rời Thái Lan và hứa sẽ không bao giờ trở lại. Câu chuyện xoay quanh sàn đấu đông đúc với những người hâm mộ cổ vũ cho Kurt trong một trận đấu mới - một trận đấu vô địch thế giới khi Kurt bị kéo trở lại Bangkok, Thái Lan.

Người Thắng Kẻ Thua Winners And Sinners.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Người Thắng Kẻ Thua Winners And SinnersThuyết Minh Năm: 1983

Một nhóm năm người bạn vừa ra tù,họ đều cố gắng hết sức để làm ăn lương thiện.Tuy nhiên thật không may,họ lại bị vướng vào một cuộc chiến giữa các băng đảng giang hồ nhằm mục đích kiểm soát thị trường tiền giả.

Unknown2023-04-22 16:08:43

Anh Hùng Bản Sắc 4 - A Better Tomorrow - Fighting Việt Sub (2014)

trong phim lục nghị vào vai độc long một anh hùng trong chiến tranh có tính cách trầm lặng hà nhuận đông vào vai jason một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đến từ mỹ hà nhuận đông hiếu chiến trên võ đài trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gáianh hùng bản sắc 4,xem phim anh hùng bản sắc 4,download anh hùng bản sắc 4,xem online anh hùng bản sắc 4 hd,xem anh hùng bản sắc 4 nhanh,tai phim anh hùng bản sắc 4,a better tomorrow,fighting,xem phim a better tomorrow,fighting,download a better tomorrow,fighting,xem online a better tomorrow,fighting hd,xem a better tomorrow,fighting nhanh,tai phim a better tomorrow,fighting,lục nghị,hà nhuận đông,ông hồng,ngụy nhất