Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)RSS Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)
Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley
Diễn viên: Sarah Lind, Devon Sawa, Gina Holden
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 (The Haunting of Molly Hartley). Giờ đây Molly Hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại. Sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học, Molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữ.
Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Tử Địa Hold Your Breath.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Tử Địa Hold Your BreathViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn đi cắm trại đã rơi vào một khu vực nơi đó có những linh hồn ác quỷ.Số phận của họ đã được những linh hồn này chọn lựa. Một số người bạn này đã bị bắt và kết thúc bằng những cái chết bi thảm.

Nuốt Chửng Swallow.Diễn Viên: Katrina Bowden,Randy Wayne,Erin Marie Hogan

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Unknown2020-04-16 08:59:18

Quỷ Ám Molly Hartley - The Exorcism Of Molly Hartley Thuyết Minh (2015)

tiếp theo nội dung phần 1 năm 2008 the haunting of molly hartley giờ đây molly hartley đã trưởng thành nhưng ác quỷ bên trong cô vẫn tồn tại sáu năm sau khi tốt nghiệp trung học molly phát hiện ra một hiệp ước bí mật đã được ký kết để giao linh hồn của mình cho quỷ dữquỷ ám molly hartley,xem phim quỷ ám molly hartley,download quỷ ám molly hartley,xem online quỷ ám molly hartley hd,xem quỷ ám molly hartley nhanh,tai phim quỷ ám molly hartley,the exorcism of molly hartley,xem phim the exorcism of molly hartley,download the exorcism of molly hartley,xem online the exorcism of molly hartley hd,xem the exorcism of molly hartley nhanh,tai phim the exorcism of molly hartley,sarah lind,devon sawa,gina holden