Quái Vật Vũ Trụ - Starship Troopers: Invasion Thuyết Minh (2012)RSS Quái Vật Vũ Trụ - Starship Troopers: Invasion Thuyết Minh (2012)
Quái Vật Vũ Trụ - Starship Troopers: Invasion
Diễn viên: Leraldo Anzaldua, Luci Christian, Melissa Davis, Justin Doran, David Matranga, Emily Neves, David Wald
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc chiến của người lính trẻ Johhny Rico cùng đồng đội chống lại những sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ sự sống còn của Trái Đất. Starship Troopers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn Robert A. Heinlein năm 1959 và từng được đề cử giải Hiệu ứng kỹ xảo tại Oscar năm 1998.
Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The Croods.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ryan Reynolds,Emma Stone

Cuộc Phiêu Lưu Của Nhà Croods The CroodsViệt Sub Năm: 2013

nói về thời tiền sử khi Trái đất còn được gọi là Croodacious - Kỷ nguyên chưa được phát hiện – và xoay quanh gia đình hiện đại đầu tiên của thế giới khi họ bắt đầu tiếp cận với các nền văn hóa cổ đại.

Aladdin Và Vua Trộm Aladdin And The King Of Thieves.Diễn Viên: Graham Mctavish,Vanessa Branch,Steve Blum

Aladdin Và Vua Trộm Aladdin And The King Of ThievesViệt Sub Năm: 1986

Đám cưới giữa Aladdin và công chúa Jasmine chuẩn bị được cử hành thì hoàng cung Agrabah bỗng nhiên náo loạn. Toán cướp do tên Cassim khét tiếng cầm đầu không biết bằng cách nào đã lọt qua hàng rào lính canh dày đặc tiến vào bên trong lâu đài. Chúng phá phách, lục tung khắp nơi như để tìm một thứ gì đó. Mặc dù Aladdin đã dụ được bọn cướp đi chỗ khác để mọi người được an toàn, nhưng đám cưới của chàng đã bị phá hỏng. Để tìm hiểu thứ mà bọn cướp tìm kiếm, Aladdin lục tung đống quà tặng và tìm thấy

Biệt Đội Bồ Câu Valiant.Diễn Viên: Graham Mctavish,Vanessa Branch,Steve Blum

Biệt Đội Bồ Câu ValiantThuyết Minh Năm: 2005

Valiant kể về cuộc phiêu lưu vui nhộn của chú bồ câu có vóc dáng khiêm tốn tên Valiant. Tuy thường bị trêu chọc về kích thước của mình nhưng Valiant luôn mơ ước được gia nhập vào Lực lượng bồ câu đưa thư Hoàng gia Anh phục vụ trong Thế chiến thứ 2. Cuối cùng, Valiant cũng được nhận vào một đội huấn luyện cùng với các chú bồ câu Bugsy bẩn thỉu, Lofty luôn ra vẻ nghiêm nghị, Toughwood khù khờ.

Unknown2016-07-03 10:20:24

Quái Vật Vũ Trụ - Starship Troopers: Invasion Thuyết Minh (2012)

kể về cuộc chiến của người lính trẻ johhny rico cùng đồng đội chống lại những sinh vật ngoài hành tinh để bảo vệ sự sống còn của trái đất starship troopers được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng của nhà văn robert a heinlein năm 1959 và từng được đề cử giải hiệu ứng kỹ xảo tại oscar năm 1998quái vật vũ trụ,xem phim quái vật vũ trụ,download quái vật vũ trụ,xem online quái vật vũ trụ hd,xem quái vật vũ trụ nhanh,tai phim quái vật vũ trụ,starship troopers,invasion,xem phim starship troopers,invasion,download starship troopers,invasion,xem online starship troopers,invasion hd,xem starship troopers,invasion nhanh,tai phim starship troopers,invasion,leraldo anzaldua,luci christian,melissa davis,justin doran,david matranga,emily neves,david wald