Phi Vụ 999 - Triple 9 Thuyết Minh (2016)RSS Phi Vụ 999 - Triple 9 Thuyết Minh (2016)
Phi Vụ 999 - Triple 9
Diễn viên: Kate Winslet, Teresa Palmer, Woody Harrelson, Casey Affleck
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phố.
Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Kẻ Ngoại Bang The Outsider.Diễn Viên: Jared Leto,Tadanobu Asano,Kippei Shîna

Kẻ Ngoại Bang The OutsiderThuyết Minh Năm: 2018

Lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ II, Jared Leto vào vai một người lính Mỹ Nick Lowell bị bắt cóc ở Nhật và vượt ngục được nhờ sự giúp đỡ của một Yakuza ở chung buồng giam. Nick giờ đây phải tìm cách lấy được sự tôn trọng với giới Yakuza và trả nợ cho họ món nợ sinh mạng khá lớn.

Tội Ác Kinh Hoàng Just Cause.Diễn Viên: Sean Connery,Laurence Fishburne

Tội Ác Kinh Hoàng Just CauseViệt Sub Năm: 1995

Paul Armstrong (Sean Connery), một giáo sư dạy tại trường Đại học Luật Harvard, bị thuyết phục chuyển đến Florida để điều tra vụ kết án Bobby Earl (Blair Underwood) vì tội giết người.

Kẻ Vô Đạo Amores Perros.Diễn Viên: Emilio Echevarría,Gael García Bernal And Goya Toledo

Kẻ Vô Đạo Amores PerrosViệt Sub Năm: 2000

Một tai nạn xe hơi khủng khiếp kết nối ba câu chuyện, mỗi nhân vật có liên quan đến đối phó với sự mất mát, hối tiếc, và thực tế khắc nghiệt của cuộc sống, tất cả trong tên của tình yêu

Unknown2020-02-11 18:12:12

Phi Vụ 999 - Triple 9 Thuyết Minh (2016)

một băng nhóm tội phạm và cảnh sát tham nhũng lên kế hoạch sát hại của một sĩ quan cảnh sát nhằm phục vụ cho vụ cướp lớn nhất của chúng từ trước tới giờ trên toàn thành phốphi vụ 999,xem phim phi vụ 999,download phi vụ 999,xem online phi vụ 999 hd,xem phi vụ 999 nhanh,tai phim phi vụ 999,triple 9,xem phim triple 9,download triple 9,xem online triple 9 hd,xem triple 9 nhanh,tai phim triple 9,kate winslet,teresa palmer,woody harrelson,casey affleck