Open Grave - Nấm Mồ Lộ Thiên Việt Sub (2013)RSS Open Grave - Nấm Mồ Lộ Thiên Việt Sub (2013)
Open Grave - Nấm Mồ Lộ Thiên
Diễn viên: Sharlto Copley, Joseph Morgan, Thomas Kretschmann
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang, ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người... Trong tình thế đó, ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ. Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơn
Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Unknown2015-04-19 09:45:32

Open Grave - Nấm Mồ Lộ Thiên Việt Sub (2013)

một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người trong tình thế đó ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai tuy nhiên khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơnopen grave,xem phim open grave,download open grave,xem online open grave hd,xem open grave nhanh,tai phim open grave,nấm mồ lộ thiên,xem phim nấm mồ lộ thiên,download nấm mồ lộ thiên,xem online nấm mồ lộ thiên hd,xem nấm mồ lộ thiên nhanh,tai phim nấm mồ lộ thiên,sharlto copley,joseph morgan,thomas kretschmann