Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

The Fight Machine Andrew Thomas Hunt.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

The Fight Machine Andrew Thomas HuntViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về hai chàng trai trẻ, mỗi người mang trong mình một hoàn cảnh đặc biệt. Nhưng số phận đã định họ phải gắn liền với nhau trong thế giới đấu tay đôi bất hợp pháp.

Nấm Mồ Hôn Nhân Torment.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Nấm Mồ Hôn Nhân TormentViệt Sub Năm: 1994

Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.

Linh Hồn Luyến Ái Tiramisu.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Linh Hồn Luyến Ái TiramisuViệt Sub Năm: 2002

Một cô gái rất thông minh và đáng yêu tên là A Tĩnh vô tình gặp một chàng trai tên là Cao Phong 4 lần trong một ngày, mà lại vào đúng ngày cô ấy bị đâm xe chết. Thế nên cô ấy biến thành ma. Chỉ có chàng trai mới nhìn thấy được bóng ma này, và chàng trai đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong thời gian cô ở lại trần gian để hoàn thành những việc còn dở dang (Đó là buổi biễu diễn múa balê). Và trong thời gian đó họ đã yêu nhau .Nhưng cuối cùng cô gái cũng phải rời khỏi trần gian, cả 2 vô cùng đau đớn,

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Xem Phim Phân Thân - Holy Motors Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ sáng đến tối một vài giờ trong cuộc sống của monsieur oscar một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác lần lượt ông ta đều trải qua đội trưởng của ngành công nghiệp sát thủ người giàu có người ăn xin một tên quái vật kẻ lập dị người rừng người của gia đìnhphân thân,xem phim phân thân,download phân thân,xem online phân thân hd,xem phân thân nhanh,tai phim phân thân,holy motors,xem phim holy motors,download holy motors,xem online holy motors hd,xem holy motors nhanh,tai phim holy motors,denis lavant,edith scob and eva mendes