Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super Extra

Peter Grill To Kenja No Jikan: Super Extra Peter Grill And The Philosophers Time: Super ExtraViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Chàng thanh niên vừa có được danh hiệu người đàn ông mạnh nhất hành tinh, đang hí hửng vì sắp được cưới con gái của chủ hội... Thế nhưng anh ta nào có ngờ được rằng bản thân lại "được" săn đón bởi vô số quốc gia với vai trò "máy phối giống" trong công cuộc sinh sản có chọn lọc của nhiều chủng loài nhằm sản sinh ra giống nòi mạnh mẽ nhất.

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No GrimgalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar, cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội, và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu

Doraemon New Series Mèo Máy Doremon

Doraemon New Series Mèo Máy DoremonViệt Sub Năm: 2012 (Tập 548/??)

Doraemon là gì thì hẳn các bạn biết rồi, nhưng còn New series là gì Doraemon TV new series : là 1 phiên bản anime mới của Doraemon, đc bắt đầu từ năm 2005 và vẫn tiếp tục cho tới hiện nay (nét vẽ và nội dung có khác hơn so với bản classic 1979-2004).

Xem Phim Dungeon Ni Deai Wo Motomeru No Wa - Machigatteiru Darou Ka: Gái Hầm Ngục Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dungeon ni deai wo motomeru noha machigatteiru darouka danmachi một thằng du hành giả tên clanel vel phục vụ dưới quyền một bé thần loli tên hestia vào một ngày nọ đã bị lạc trong một dungeon vì tội đã yếu còn khoái ra gió trong lúc sắp bị một con quái kết liễu mạng cùi của mình hắn đã được một nữ du hành giả tóc vàng cứu giúp và thế là câu chuyện lãng mạn nhưng lại hài hước đã bắt đầudungeon ni deai wo motomeru no wa,xem phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,download dungeon ni deai wo motomeru no wa,xem online dungeon ni deai wo motomeru no wa hd,xem dungeon ni deai wo motomeru no wa nhanh,tai phim dungeon ni deai wo motomeru no wa,machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,xem phim machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,download machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,xem online machigatteiru darou ka,gái hầm ngục hd,xem machigatteiru darou ka,gái hầm ngục nhanh,tai phim machigatteiru darou ka,gái hầm ngục,is it wrong to try to pick up girls in a dungeon