Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)RSS Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)
Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished
Diễn viên: Robert Gustafsson, Iwar Wiklander, David Wiberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The 100-Year-Old Man Who Climbed Out the Window and Disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu. Sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc, Allan Karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão, và ông chẳng thích điều này chút nào.
Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Tình Yêu Giả Dối Love, Lies.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,Hyo,Ju Han,Sung,Woong Park

Tình Yêu Giả Dối Love, LiesThuyết Minh Năm: 2016

So Yool và Yeon Hee là hai người bạn thân thiết, cùng nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ nhac POP số 1 Hàn Quốc . Thế nhưng tình bạn của họ lại không kéo dài vì Yoon Woo - tình yêu đầu của So Yool phải lòng Yeon Hee. Chính tam giác tình yêu đã kéo cả ba rời vào bi kịch, hủy hoại tình bạn và cả ước mơ của họ

Unknown2020-09-11 15:09:58

Ông Trăm Tuổi Chèo Qua Cửa Sổ Và Biến Mất - The Centenarian Who Climbed Out The Window And Vanished Thuyết Minh (2013)

the 100 year old man who climbed out the window and disappeared đưa ta đến chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ và ngập tiếng cười của một cụ ông tuy già mà chưa yếu sau khi trải qua một cuộc đời đầy màu sắc allan karlsson thấy mình bị mắc kẹt trong một viện dưỡng lão và ông chẳng thích điều này chút nàoông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,download ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,xem online ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất hd,xem ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất nhanh,tai phim ông trăm tuổi chèo qua cửa sổ và biến mất,the centenarian who climbed out the window and vanished,xem phim the centenarian who climbed out the window and vanished,download the centenarian who climbed out the window and vanished,xem online the centenarian who climbed out the window and vanished hd,xem the centenarian who climbed out the window and vanished nhanh,tai phim the centenarian who climbed out the window and vanished,robert gustafsson,iwar wiklander,david wiberg