Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)RSS Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)
Null Peta - ぬるぺた
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.
Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Unknown2019-12-29 11:55:56

Null Peta - ぬるぺた Việt Sub (2019)

nhà phát minh thiên tài null đã bị mất đi người chị gái thân yêu peta trong một vụ tai nạn để vượt qua nỗi đau null đã phát triển peta robo một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô tuy nhiên robot có một chút khác biệt so với những gì null mong đợinull peta,xem phim null peta,download null peta,xem online null peta hd,xem null peta nhanh,tai phim null peta,ぬるぺた,xem phim ぬるぺた,download ぬるぺた,xem online ぬるぺた hd,xem ぬるぺた nhanh,tai phim ぬるぺた