Nữ Quái Trả Thù - The Furies Thuyết Minh (2019)RSS Nữ Quái Trả Thù - The Furies Thuyết Minh (2019)
Nữ Quái Trả Thù - The Furies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ bị bắt cóc và thấy mình là người tham gia bất đắc dĩ trong một trò chơi chết người, nơi phụ nữ bị săn lùng bởi những người đàn ông đeo mặt nạ.
Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlViệt Sub Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Không Nope.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Unknown2020-04-10 10:42:50

Nữ Quái Trả Thù - The Furies Thuyết Minh (2019)

một người phụ nữ bị bắt cóc và thấy mình là người tham gia bất đắc dĩ trong một trò chơi chết người nơi phụ nữ bị săn lùng bởi những người đàn ông đeo mặt nạnữ quái trả thù,xem phim nữ quái trả thù,download nữ quái trả thù,xem online nữ quái trả thù hd,xem nữ quái trả thù nhanh,tai phim nữ quái trả thù,the furies,xem phim the furies,download the furies,xem online the furies hd,xem the furies nhanh,tai phim the furies