Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)RSS Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)
Ninja Mono - Ninja Cadets
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.
Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Đấu Trường Chiến Hữu 100 Future Card Buddyfight Hundred

Đấu Trường Chiến Hữu 100 Future Card Buddyfight HundredThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Một quái vật khổng lồ từ thế giới song song tìm đấu sĩ chiến hữu mạnh mẽ nhất Trái Đất và cảnh báo hiểm họa đáng sợ nhất sắp xảy ra. Lúc này, một kẻ nắm trong tay quyền kiểm soát hàng trăm quái thú âm mưu nuốt trọn địa cầu buộc cậu bé Gaou và các đồng đội phải dấn thân vào các cuộc quyết đấu trước các tấm thẻ bài quái vật hiếm đầy uy lực

Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Unknown2018-10-07 07:57:32

Ninja Mono - Ninja Cadets Việt Sub (1996)

trong thời kỳ phong kiến ​​của nhật bản có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja byakuro và kabusu một đêm kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộcninja mono,xem phim ninja mono,download ninja mono,xem online ninja mono hd,xem ninja mono nhanh,tai phim ninja mono,ninja cadets,xem phim ninja cadets,download ninja cadets,xem online ninja cadets hd,xem ninja cadets nhanh,tai phim ninja cadets