Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)RSS Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)
Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuki (Tsubasa Honda) là học sinh năm 2 của một trường cấp 3. Trong kì nghỉ hè, Yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi. Yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tị.
Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Music Bank In Hanoi Kbs Music Bank In Hanoi.Diễn Viên: Exo,Sistar,A Pink,Got7,Teen Top,Shinee,Block B

Music Bank In Hanoi Kbs Music Bank In HanoiViệt Sub Năm: 2015

Chương trình âm nhạc hàng tuần Music Bank của đài KBS sẽ được ghi hình tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội, Việt Nam) vào lúc 18h ngày 28/3 tới đây. Với tên gọi Music Bank in Ha Noi, siêu show Kpop này có sự tham gia của nhiều nhóm thần tượng hàng đầu như: EXO, SHINee, A Pink, SISTAR, Teen Top, GOT7, Block B và loạt ca sĩ khác đến từ Hàn Quốc.

Parks パークス.Diễn Viên: Mei Nagano,Shota Sometani,Shiro Sano,Ai Hashimoto,Shizuka Ishibashi,Ryu Morioka

Parks パークスViệt Sub Năm: 2018

Jun (Ai Hashimoto) một sinh viên đại học. Cô tình cờ gặp gỡ Haru (Mei Nagano) một học sinh cao trung. Với Jun, Haru trông giống như Sachiko, người yêu cũ của người cha quá cố của Haru. Hai người sau đó gặp gỡ Tokio (Shota Sometani), người cháu trai của Sachiko và biết được rằng bà cũng đã qua đời. Rồi họ tìm thấy một cuốn băng cũ từ những gì Sachiko để lại và mọi thứ bắt đầu...!

Unknown2020-05-09 06:34:23

Night’S Tightrope - Thiếu Nữ: Shoujo Việt Sub (2017)

yuki tsubasa honda là học sinh năm 2 của một trường cấp 3 trong kì nghỉ hè yuki làm tình nguyện tại một bệnh viện nhi để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc một người chết đi yuki có suy nghĩ đó sau khi nghe được câu chuyện nhìn thấy tử thi của một cậu bạn chuyển trường tới và cảm thấy ghen tịnight’s tightrope,xem phim night’s tightrope,download night’s tightrope,xem online night’s tightrope hd,xem night’s tightrope nhanh,tai phim night’s tightrope,thiếu nữ,shoujo,xem phim thiếu nữ,shoujo,download thiếu nữ,shoujo,xem online thiếu nữ,shoujo hd,xem thiếu nữ,shoujo nhanh,tai phim thiếu nữ,shoujo