Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2019)RSS Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2019)
Những Người Khốn Khổ - Les Misérables
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh nước Pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi Napoleon I lên ngôi, Les Misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ, của tình yêu không được đáp trả, niềm đam mê, sự hy sinh và chuộc tội. Bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con người.
Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Nội Ứng Heartlock.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Erik Laray Harvey,Lesley Ann Brandt

Nội Ứng HeartlockThuyết Minh Năm: 2019

Một tù nhân dày dạn bắt một người mới vào tù ở New York dưới cánh của anh ta, với hy vọng thuyết phục anh ta thao túng một nữ cai ngục để tạo điều kiện cho họ trốn thoát.

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight Ride.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Cuộc Trốn Chạy Lúc Nửa Đêm Midnight RideViệt Sub Năm: 1990

Một người vợ vừa rời bỏ người chồng cảnh sát của mình, khi cô ấy nhận tình cảm của Justin Mckay, cô ấy sẽ ước mình không bao giờ làm thế khi cô ấy rơi vào một cơn ác mộng và sự kìm kẹp của một kẻ giết người tâm thần.

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Mark Hamill,Savina Gersak,Robert Mitchum

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Unknown2020-05-02 11:12:10

Những Người Khốn Khổ - Les Misérables Việt Sub (2019)

lấy bối cảnh nước pháp hơn hai thập kỷ đầu thế kỷ 19 kể từ khi napoleon i lên ngôi les misérables kể về một câu chuyện cảm động của những giấc mơ tan vỡ của tình yêu không được đáp trả niềm đam mê sự hy sinh và chuộc tội bộ phim là một minh chứng trường tồn theo năm tháng kể lại hành trình tồn tại của tinh thần con ngườinhững người khốn khổ,xem phim những người khốn khổ,download những người khốn khổ,xem online những người khốn khổ hd,xem những người khốn khổ nhanh,tai phim những người khốn khổ,les misérables,xem phim les misérables,download les misérables,xem online les misérables hd,xem les misérables nhanh,tai phim les misérables