Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)RSS Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt  2: Insurgent Thuyết Minh (2015)
Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent
Diễn viên: Shailene Woodley, Ansel Elgort, Theo James
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm trong loạt series Divergent. Nối tiếp phần trước (Dị Biệt - Divergent), sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái Uyên Bác (Erudite), các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của Jeanine Matthews (Kate Winslet) , người cầm đầu phái Uyên Bác. Lúc này, hai môn phái Vong Ngã (Abnegation) và Dũng Cảm (Dauntless) đã sụp đổ, thành viên tứ tán khắp nơi.
Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The State.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The StateViệt Sub Năm: 1998

Luật sư Robert Dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị. Anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Với doanh thu thu về hơn 250 triệu USD, "Enemy of the State" là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998.Ban

Siêu Tốc Độ Overdrive.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Siêu Tốc Độ OverdriveThuyết Minh Năm: 2017

Andrew và Garret Foster – cặp anh em trộm xe đỉnh nhất thế giới – đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thử thách mới cả trên đường và trên tình trường. Thật không may, chiếc xe họ mới ăn cắp - một chiếc Bugatti 1937 hiếm hoi và vô giá – lại chính là “bảo bối” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2.Diễn Viên: Simon Abkarian,Gaia Weiss,Scott Eastwood,Ana De Armas,Freddie Thorp

Sóng Dữ 2 Shock Wave 2Thuyết Minh Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Unknown2020-09-06 17:38:58

Những Kẻ Nổi Loạn - Dị Biệt 2: Insurgent Thuyết Minh (2015)

một tác phẩm trong loạt series divergent nối tiếp phần trước dị biệt divergent sau khi phá hủy âm mưa thống lĩnh của phái uyên bác erudite các nhân vật bắt đầu hành trình tìm nơi ẩn náu an toàn và tiếp tục công cuộc khám phá âm mưu của jeanine matthews kate winslet người cầm đầu phái uyên bác lúc này hai môn phái vong ngã abnegation và dũng cảm dauntless đã sụp đổ thành viên tứ tán khắp nơinhững kẻ nổi loạn,xem phim những kẻ nổi loạn,download những kẻ nổi loạn,xem online những kẻ nổi loạn hd,xem những kẻ nổi loạn nhanh,tai phim những kẻ nổi loạn,dị biệt 2,insurgent,xem phim dị biệt 2,insurgent,download dị biệt 2,insurgent,xem online dị biệt 2,insurgent hd,xem dị biệt 2,insurgent nhanh,tai phim dị biệt 2,insurgent,shailene woodley,ansel elgort,theo james