Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)RSS Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)
Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi
Diễn viên: Jack Whitehall, Julie Walters
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc phiêu lưu của Rex, chú chó corgi đáng yêu nhất nước Anh. Trong một lần vô tình, Rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập. Để trở về bên cạnh Nữ Hoàng, Rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó Rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mình.
Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The Titans

Thợ Săn Yêu Tinh: Titan Trỗi Dậy Trollhunters: Rise Of The TitansThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện thần thoại với những cảnh quay vô cùng đẹp đẽ. Phim kể về một một lãnh địa bí mật của loài yêu tinh được gọi là “Chợ yêu tinh” được một cậu bé James “Jim” Lake Jr phát hiện. Từ đấy cậu bé đã mang trong mình một sứ mệnh bảo vệ những người thân yêu để bảo vệ thế giới trước những thế lực đen tối, xấu xa.

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Unknown2020-06-16 11:23:58

Những Chú Chó Hoàng Gia - The Queens Corgi Thuyết Minh (2019)

cuộc phiêu lưu của rex chú chó corgi đáng yêu nhất nước anh trong một lần vô tình rex bị lưu lạc ra thế giới bên ngoài nơi mà có rất nhiều thử thách cũng như các nguy hiểm rình rập để trở về bên cạnh nữ hoàng rex đã phải trải qua những thử thách và ở đó rex đã tìm ra được tình yêu cũng như tìm được chính bản thân mìnhnhững chú chó hoàng gia,xem phim những chú chó hoàng gia,download những chú chó hoàng gia,xem online những chú chó hoàng gia hd,xem những chú chó hoàng gia nhanh,tai phim những chú chó hoàng gia,the queens corgi,xem phim the queens corgi,download the queens corgi,xem online the queens corgi hd,xem the queens corgi nhanh,tai phim the queens corgi,jack whitehall,julie walters