Nhện Khổng Lồ - Arachnoquake Việt Sub (2012)RSS Nhện Khổng Lồ - Arachnoquake Việt Sub (2012)
Nhện Khổng Lồ - Arachnoquake
Diễn viên: Tracey Gold, Edward Furlong, Bug Hall
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con nhện khổng lồ thoát ra từ lòng đất sau một trận động đất và tấn công vào thành phố New Orleans.
Quái Vật Săn Đêm Sputnik

Quái Vật Săn Đêm SputnikThuyết Minh Năm: 2020

bối cẳnh vào những năm 80 với nhân vật bác sĩ Tatiana Yurievna (Oksana Akinshina, ‘Lilya 4-Ever,), người đã gây tranh cãi với các phương pháp chữa trị mới và nguy cơ bị tước giấy phép hành nghề.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching Fire.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa Hunger Games: Catching FireThuyết Minh Năm: 2013

The Hunger Games: Catching Fire bắt đầu khi Katniss Everdeen an toàn trở về nhà sau chiến thắng tại cuộc đấu Trò chơi sinh tử lần thứ 74 được tổ chức thường niên cùng Peeta Mellark. Chiến thắng này đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại gia đình và bạn bè phía sau để lên đường tham gia "Chuyến đi của những người chiến thắng" cùng các quận khác. Trong quá trình đó, Katniss cảm nhận thấy một cuộc nổi loạn sắp diễn ra, nhưng Capitol vẫn nắm quyền quyển soát khi Tổng thống Snow chuẩn bị cho Trò chơi

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Josh Hutcherson,Liam Hemsworth

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Unknown2018-06-26 17:49:36

Nhện Khổng Lồ - Arachnoquake Việt Sub (2012)

một con nhện khổng lồ thoát ra từ lòng đất sau một trận động đất và tấn công vào thành phố new orleansnhện khổng lồ,xem phim nhện khổng lồ,download nhện khổng lồ,xem online nhện khổng lồ hd,xem nhện khổng lồ nhanh,tai phim nhện khổng lồ,arachnoquake,xem phim arachnoquake,download arachnoquake,xem online arachnoquake hd,xem arachnoquake nhanh,tai phim arachnoquake,tracey gold,edward furlong,bug hall