Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)RSS Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)
Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yook Dong-Sik (Yoon Si-Yoon) làm việc tại một công ty môi giới. Anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh. Một ngày nọ, anh chứng kiến một vụ giết người.
Lập Dị Atypical.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Lập Dị AtypicalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

câu chuyện của chàng trai 18 tuổi bị mắc chứng tự kỷ Sam Gardner, quyết định đi tìm một người bạn gái cho riêng mình. Đó là một cuộc hành trình mà bố mẹ của Sam muốn con trai mình tìm kiếm một cuộc sống độc lập, tự chủ hơn.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Ông Chồng Vô Dụng My Loser Husband.Diễn Viên: Keir Gilchrist,Michael Rapaport,Jennifer Jason Leigh

Ông Chồng Vô Dụng My Loser HusbandViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Kobayashi Tsukasa là một người chồng lý tưởng đối với cô vợ Sayaka. Kobayashi Tsukasa có ngoại hình xuất sắc, nền tảng giáo dục ấn tượng và kiếm được một mức lương cao, nhưng anh che giấu bí mật với Sayaka. Bí mật là Tsukasa không đủ năng lực trong công việc, anh liên tục làm rối tung công việc và đến mức không nghĩ rằng minh có thể làm công việc của mình được nữa. Sau đó, Tsukasa biết vợ mình đang mang thai.

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good Way.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Nhậm Dung Huyên,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn

Những Năm Tháng Tự Do Của Tôi In A Good WayViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Lâm Gia Ân, một cô gái vốn không có ý định rời xa thị trấn nhỏ bé của mình, đã gặp phải một biến cố lớn làm thay đổi cuộc đời cô khi cô cảm thấy buồn chán và bỏ nhà lên thành phố Trong lúc tìm bạn cô, Trịnh Nhân Duy để giúp đỡ sau khi cô bị cướp ở Đài Bắc, Gia Ân đã gặp một sinh viên rất nổi tiếng ở trường, Lưu Sam Phong. Anh đã giúp đỡ Gia Ân và cũng khá quan tâm tới cô. Gia Ân và và Sam Phong sau đó nhanh chóng yêu nhau..

Unknown2020-10-09 17:16:48

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary Việt Sub (2019)

yook dong sik yoon si yoon làm việc tại một công ty môi giới anh có một tính cách rụt rè và thậm chí không thể tức giận với những người coi thường anh một ngày nọ anh chứng kiến một vụ giết ngườinhật ký đa nhân cách,xem phim nhật ký đa nhân cách,download nhật ký đa nhân cách,xem online nhật ký đa nhân cách hd,xem nhật ký đa nhân cách nhanh,tai phim nhật ký đa nhân cách,psychopath diary,xem phim psychopath diary,download psychopath diary,xem online psychopath diary hd,xem psychopath diary nhanh,tai phim psychopath diary