Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season Việt Sub (2015)RSS Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season Việt Sub (2015)
Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện ở đây cũng không quá cầu kì, chỉ là thằng nhóc này là ông chùm xã hội đen, và trong một thành phố thì có tới 2 ông trùm.
Piano No Mori (Tv) Piano Forest, The Perfect World Of Kai

Piano No Mori (Tv) Piano Forest, The Perfect World Of KaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một câu chuyện nhẹ nhàng của hai chàng trai đến từ hai hoàn cảnh khác nhau. Ở một bên, ta có Kai, con trai của một người mẹ bán dâm,cậu đã chơi chiếc piano bị bỏ hoang ở khu rừng gần nhà kể từ khi còn nhỏ. Tại bên kia, chúng ta có Syuhei, là con của một gia đình nổi tiếng với truyền thống piano

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニール

Juuou Mujin No Fafnir 銃皇無尽のファフニールViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Và cốt truyện cũng khá hao hao Infinite Stratos và Seirei Tsukai no Blade Dance. Đang yên đang lành, tự dưng một lũ rồng từ đâu xuất hiện làm náo loạn cả thế giới. Rồi không lâu sau, những cô gái mang sức mạnh của rồng được sinh ra, và họ được gọi là "D". Main chính của ra, Mononobe Yuu là "D" nam duy nhất trên thế giới.

Unknown2020-07-24 06:36:06

Người Yêu Giả 2: Nisekoi Ss2 - False Love Ss2: Nisekoi 2Nd Season Việt Sub (2015)

câu chuyện ở đây cũng không quá cầu kì chỉ là thằng nhóc này là ông chùm xã hội đen và trong một thành phố thì có tới 2 ông trùmngười yêu giả 2,nisekoi ss2,xem phim người yêu giả 2,nisekoi ss2,download người yêu giả 2,nisekoi ss2,xem online người yêu giả 2,nisekoi ss2 hd,xem người yêu giả 2,nisekoi ss2 nhanh,tai phim người yêu giả 2,nisekoi ss2,false love ss2,nisekoi 2nd season,xem phim false love ss2,nisekoi 2nd season,download false love ss2,nisekoi 2nd season,xem online false love ss2,nisekoi 2nd season hd,xem false love ss2,nisekoi 2nd season nhanh,tai phim false love ss2,nisekoi 2nd season