Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)RSS Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)
Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng, trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mình.
Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Child Machine Rain Rannu.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Child Machine Rain RannuViệt Sub Năm: 2023

9-year old girl, vacationing with her parents in a remote bog, gets trapped in a secret bunker where an AI-startup is nearing the completion of super-intelligent AI. Both the girl and the AI want to escape.

Unknown2019-10-23 15:24:03

Người Để Tâm Sự - Someone To Talk To Việt Sub (2016)

cuộc hôn nhân lâu năm đầy rẫy những mâu thuẫn vì vấn đề giao tiếp khiến một người đàn ông cay đắng trong khi chị anh cũng bắt đầu ngẫm về cuộc hôn nhân sắp đặt của mìnhngười để tâm sự,xem phim người để tâm sự,download người để tâm sự,xem online người để tâm sự hd,xem người để tâm sự nhanh,tai phim người để tâm sự,someone to talk to,xem phim someone to talk to,download someone to talk to,xem online someone to talk to hd,xem someone to talk to nhanh,tai phim someone to talk to