Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)RSS Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)
Ngày Luân Hồi - A Day
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình, anh đã gây ra những hành vi tội lỗi. Ba năm sau, hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh ta.
Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Unknown2020-08-24 11:59:07

Ngày Luân Hồi - A Day Thuyết Minh (2017)

một bộ phim bí ẩn xoay quanh một người cha vì nỗ lực để cứu mạng sống con gái mình anh đã gây ra những hành vi tội lỗi ba năm sau hành động trong quá khứ này đã trở lại ám ảnh anh tangày luân hồi,xem phim ngày luân hồi,download ngày luân hồi,xem online ngày luân hồi hd,xem ngày luân hồi nhanh,tai phim ngày luân hồi,a day,xem phim a day,download a day,xem online a day hd,xem a day nhanh,tai phim a day