Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day Thuyết Minh (2018)RSS Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day Thuyết Minh (2018)
Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day
Diễn viên: Park Bo Young, Kim Young Kwang, Kang Ki Young, Ko Kyu, Pil
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào "định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ" Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?
Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Bài Tập Về Nhà Homework.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Bài Tập Về Nhà HomeworkViệt Sub Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Công Nương Grace Grace Of Monaco.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Công Nương Grace Grace Of MonacoViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm tâm lý dành cho gia đình kể về cuộc đời của Grace Turner một cô gái trầm cảm luôn luôn chìm đắm trong cơn say và cô cũng là một người nghiện rượu nặng. Bộ phim thích hợp dành cho gia đình và những bạn trẻ tuổi mới lớn, với những tình tiết đặt nặng tâm lý của một con người bị sa ngã và thay vì vực dậy để chiến đầu thì họ lại chìm đắm trong men say và quá khứ.

Kiêu Hãnh Pride.Diễn Viên: Bill Nighy,Imelda Staunton,Dominic West

Kiêu Hãnh PrideViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh câu chuyện một nhóm người đồng tính đấu tranh cho quyền lợi của mình cùng với cộng đồng khai khẩn ở xứ Wales vào năm 1984, khoảng thời gian đen tối đối với những người thuộc giới tính thứ ba tại đây.

Unknown2020-06-16 15:27:04

Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day Thuyết Minh (2018)

câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình woo yeon và cô gái tin vào định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ seung hee những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc liệu woo yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhấtngày em đẹp nhất,xem phim ngày em đẹp nhất,download ngày em đẹp nhất,xem online ngày em đẹp nhất hd,xem ngày em đẹp nhất nhanh,tai phim ngày em đẹp nhất,on your wedding day,xem phim on your wedding day,download on your wedding day,xem online on your wedding day hd,xem on your wedding day nhanh,tai phim on your wedding day,park bo young,kim young kwang,kang ki young,ko kyu,pil