Natsunagu! - なつなぐ! Việt Sub (2020)RSS Natsunagu! - なつなぐ! Việt Sub (2020)
Natsunagu! - なつなぐ!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.
Healer Girl ヒーラー・ガール

Healer Girl ヒーラー・ガールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về bốn cô gái tìm cách sử dụng các bài hát của họ để chữa lành và xoa dịu mọi người trong thế giới của họ. Khẩu hiệu là "Những bài hát tốt bụng, mạnh mẽ đã chữa lành thế giới. Đây là những phép màu tuyệt đẹp được nhân loại hát lên."

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)

Wixoss Diva(A)Live (ウィクロス ディーヴァアライブ)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 2/12)

câu chuyện thẻ bài "Wixoss" để dịch chuyển đến không gian ảo "Wixossland", thứ đang ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn. Trò chơi cho phép người chơi tự mình trở thành avatar của LRIG. Định dạng phổ biến nhất trong trò chơi là "Diva Chiến", cho phép ba người chơi lập thành một nhóm để cạnh tranh với các nhóm khác.

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Unknown2020-09-17 18:56:41

Natsunagu! - なつなぐ! Việt Sub (2020)

natsuna kunugi một sinh viên đại học ở tokyo đến thăm kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở kumamoto ở đó cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo bao gồm cả học sinh trung học năng động izumi một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầunatsunagu,xem phim natsunagu,download natsunagu,xem online natsunagu hd,xem natsunagu nhanh,tai phim natsunagu,なつなぐ,xem phim なつなぐ,download なつなぐ,xem online なつなぐ hd,xem なつなぐ nhanh,tai phim なつなぐ