Mecha-Ude - Mechanical Arms Việt Sub (2018)RSS Mecha-Ude - Mechanical Arms Việt Sub (2018)
Mecha-Ude - Mechanical Arms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.
Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Fate/strange Fake Whispers Of Dawn

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits Within.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

Hủy Diệt Trái Đất Final Fantasy The Spirits WithinViệt Sub Năm: 2001

Năm 2065, Trái đất có nguy cơ bị hủy diệt. Một ngôi sao băng đã va chạm với hành tinh xanh mở đầu cho cuộc đổ bộ hàng triệu sinh vật ngoài vũ trụ xuống Trái đất. Những cánh đồng và thành phố bị tàn phá nặng nề bởi những kẻ dã thú. Chỉ còn lại thành phố New York với vài người sống sót qua thảm họa. Nhưng quân xâm lược đã bắt đầu tiến sát tới những thành phố rìa ngoài được xây dựng để bảo vệ những cư dân cuối cùng của Trái đất. Thời gian còn lại chẳng bao nhiêu, ngày tận thế càng đến gần.

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi.Diễn Viên: Ming Na,Alec Baldwin,Ving Rhames,Steve Buscemi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Unknown2020-07-01 14:50:03

Mecha-Ude - Mechanical Arms Việt Sub (2018)

one day he meets a very strong and intelligent mechanical arm named mecha ude after a strange turn of events the mecha ude started living inside heros hoodie and the twos life full of trouble beginsmecha,ude,xem phim mecha,ude,download mecha,ude,xem online mecha,ude hd,xem mecha,ude nhanh,tai phim mecha,ude,mechanical arms,xem phim mechanical arms,download mechanical arms,xem online mechanical arms hd,xem mechanical arms nhanh,tai phim mechanical arms