Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)RSS Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)
Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid
Diễn viên: Kathryn Prescott, Katie Stevens, Madelaine Petsch
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.
Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best Seller.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom,Kang,Hee Choi,Jin,Woong Jo

Tiểu Thuyết Bí Ẩn Best SellerViệt Sub Năm: 2010

hành trình chứng minh sự trong sạch của một nhà văn nổi tiếng Hàn Quốc, người đã hai lần bị buộc tội đạo văn khiến danh tiếng bị hủy hoại. Đằng sau cốt truyện đơn giản đó lại là một câu chuyện bí ẩn khiến khán giả phải rùng mình.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Unknown2020-07-02 07:18:55

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ - Polaroid Việt Sub (2019)

câu chuyện bắt đầu khi brad cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh polaroid ở tiệm đồ cũ từ khi cô dùng đến nó những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớnmáy ảnh của quỷ dữ,xem phim máy ảnh của quỷ dữ,download máy ảnh của quỷ dữ,xem online máy ảnh của quỷ dữ hd,xem máy ảnh của quỷ dữ nhanh,tai phim máy ảnh của quỷ dữ,polaroid,xem phim polaroid,download polaroid,xem online polaroid hd,xem polaroid nhanh,tai phim polaroid,kathryn prescott,katie stevens,madelaine petsch