Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)RSS Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)
Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy.
Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai Fei.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Teresa Mak,Chun Lai

Người Trong Giang Hồ 9: Hồng Hưng Đại Phi Ca Young And Dangerous 9: The Legendary Tai FeiThuyết Minh Năm: 1999

Đại Phi và việc phát hiện ra Đại Phi có con trai là người của băng đảng khác. Đại Phi chính là một đại ca cai quản khu phía Bắc cầu cảng trong Người Trong Giang Hồ phần 4. Anh vô tình phát hiện ra mình có một thằng con trai, tệ hơn nữa là nó lại là thành viên của băng Đông Tinh và có dính đến ma túy.

Chạy Đâu Cho Thoát Veteran.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Yoo Ah In,Yoo Hae Jin

Chạy Đâu Cho Thoát VeteranViệt Sub Năm: 2015

Cảnh sát trưởng Seo Do-Cheol (Hwang Jung-Min đóng) rơi vào những tình huống khó khăn, nguy hiểm không chỉ với bản thân anh mà còn gia đình anh khi đương đầu với thiếu gia Jo Tae-Oh (Yoo Ah-In đóng) lắm tiền và nhiều chiêu để bao che những tội ác kinh khủng của gã.

Unknown2024-04-09 23:44:31

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)

sau sự kiện ở phần một eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức kingsman eggsy cùng chuyên gia công nghệ merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang mỹ sau khi căn cứ của kingsman bị phá hủymật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,download mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem online mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim hd,xem mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim nhanh,tai phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,kingsman 2,the golden circle,xem phim kingsman 2,the golden circle,download kingsman 2,the golden circle,xem online kingsman 2,the golden circle hd,xem kingsman 2,the golden circle nhanh,tai phim kingsman 2,the golden circle