Manh Thê Thực Thần - Meng Qi Shi Shen Việt Sub (2018)RSS Manh Thê Thực Thần - Meng Qi Shi Shen Việt Sub (2018)
Manh Thê Thực Thần - Meng Qi Shi Shen
Diễn viên: Mengqi Shishen, Adorable Food Goddess
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diệp Giai Dao là người của thế giới hiện đại, là một biên tập viên mĩ thực xuất thân từ dòng giỏi đầu bếp . Thế mà lại xuyên vào thân thể của trưởng nữ Diệp Bình Hoài-Diệp Cẩn Hiên, tại Dương Châu, năm Hoài Tống.
Trang Nhất Toàn Là Hắn Top News King

Trang Nhất Toàn Là Hắn Top News KingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 15/20)

Cải biên từ bô truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả U·Linh, chuyện kể về cuộc sống thường ngày của một nhóm nhạc nam FLY có chỉ số thực lực và nhan sắc cao đều, cùng với nhóm nhạc phá cách ngầu bá cháy BLACK HEART, và cả nhóm nhạc SEASONS mới debut với bốn tiểu thành viên ngày ngày phấn đấu gian khổ.

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan Nian

Tinh Vực Bốn Vạn Năm Xing Yu Si Wan NianViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/??)

Trong thế giới tu chân khoa học viễn tưởng tương lai, thiên tài luyện khí Lý Diệu vì linh khí mở mang thấp quá mức mà không có cách nào đột phá được, một lần tình cờ anh có được kiến thứ tu luyện bốn vạn năm, từ đó được như được hack, nhưng vẫn bỏ lỡ cuộc thi.

Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy Devastator

Tinh Hà Sụp Đổ Galaxy DevastatorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bắt đầu từ thời đại thực dân các vì sao, cuối cùng loài người cũng phân bổ giá trị quan chủ yếu của nền văn minh ra khắp tinh hà rộng lớn. Đại bác chiến hạm vỡ nát trở thành mồi lửa châm nguồn năng lượng cho vũ trụ tối tăm lạnh lẽo, trong tầm ngắm của đại bác, chân lý có ở mọi nơi, từ đây câu chuyện mạo hiểm ly kỳ bắt đầu.

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花

Hoa Của Lam Mạc 蓝漠的花Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

Nói về cô nữ sinh Lam Mạc tình cờ mua được một đóa hoa thần kỳ, khi cô cài lên tóc thì bỗng chốc hóa thân thành một thiếu nữ cực kỳ xinh đẹp, đúng là ước mơ đã thành hiện thực! Dưới hai thân phận khác nhau, cô đã mở ra cuộc hành trình kỳ ảo vừa ngọt ngào vừa đắng cay!

Unknown2020-10-22 22:27:51

Manh Thê Thực Thần - Meng Qi Shi Shen Việt Sub (2018)

diệp giai dao là người của thế giới hiện đại là một biên tập viên mĩ thực xuất thân từ dòng giỏi đầu bếp thế mà lại xuyên vào thân thể của trưởng nữ diệp bình hoài diệp cẩn hiên tại dương châu năm hoài tốngmanh thê thực thần,xem phim manh thê thực thần,download manh thê thực thần,xem online manh thê thực thần hd,xem manh thê thực thần nhanh,tai phim manh thê thực thần,meng qi shi shen,xem phim meng qi shi shen,download meng qi shi shen,xem online meng qi shi shen hd,xem meng qi shi shen nhanh,tai phim meng qi shi shen,mengqi shishen,adorable food goddess