Liên Minh Công Lý 3 Season - Justice League Unlimited Việt Sub (2002)RSS Liên Minh Công Lý 3 Season - Justice League Unlimited Việt Sub (2002)
Liên Minh Công Lý 3 Season - Justice League Unlimited
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (91/91)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.
Tần Thời Minh Nguyệt: Thiên Hành Cửu Ca 9 Songs Of The Moving Heavens

Tần Thời Minh Nguyệt: Thiên Hành Cửu Ca 9 Songs Of The Moving HeavensViệt Sub Năm: 2014 (Tập 90/90)

Lấy bối cảnh thời cuộc lúc bấy giờ đã định, nhưng loạn thế chưa chấm dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng là Cái Nhiếp dẫn con trai của một cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh tươi sáng

Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan Tự

Mộ Vương Chi Vương Phần 3 Tomb Of King Wang 3: Huyền Quan TựViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Phần này phái Công Mộ lại mở ra một hành trình mới tại Huyền Quan Tự, trong đó Huyền Quan Nhai không chỉ là ngôi đại mộ thứ 3 trong đại mộ Cửu Tỏa Liên Hoàn, mà còn là nơi hai phái Công Thủ tranh đoạt Lệnh Phá Mộ của Huyền Quan Nhai, trận ác chiến võ lâm cũng theo đó bùng nổ theo những mâu thuẫn xảy ra trong nội bộ Mộ phái.

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái Đất.Diễn Viên: Earth Gaea

Anh Hùng Thiên Hà Thần Hộ Vệ Trái ĐấtThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 51/51)

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Avatar The Last Airbender Book 3.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Avatar The Last Airbender Book 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 21/21)

Phần thứ 3 cũng là phần cuối cùng kể về nhiệm vụ của Aang để đánh bại Hỏa Vương nhằm cứu vãn hòa bình cho 4 Vương Quốc. Aang cùng bạn bè của mình là Sokka, Katara và Toph tìm cách xâm nhập Hỏa Quốc, và tìm một Firebender nhằm hoàn thiện kỹ năng cuối cùng của một tiết khí sư. Trong trận chiến cuối cùng, Zuko đã hỗ trợ nhóm bạn xâm nhập hoàng cung và đối diện với kẻ thù cuối cùng và cũng là kẻ địch mạnh nhất - Hỏa Vương Ozai.

Ngoan Tây Du The Ruthless Journey.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Ngoan Tây Du The Ruthless JourneyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

Bốn thầy trò Đường Tăng vượt qua bao gian nan lấy được chân kinh, khi trở về gặp phải cường địch không rõ lai lịch muốn cướp chân kinh. Tôn Ngộ Không đại chiến với cường địch bị thất bại. Bốn thầy trò rơi xuống một nơi không rõ.

Unknown2020-09-20 14:51:22

Liên Minh Công Lý 3 Season - Justice League Unlimited Việt Sub (2002)

câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của superman batman quyết định bắt tay với wonder woman họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy cuối cùng dường như tất cả là quá muộn để cứu trái đất khỏi một cuộc hủy diệtliên minh công lý 3 season,xem phim liên minh công lý 3 season,download liên minh công lý 3 season,xem online liên minh công lý 3 season hd,xem liên minh công lý 3 season nhanh,tai phim liên minh công lý 3 season,justice league unlimited,xem phim justice league unlimited,download justice league unlimited,xem online justice league unlimited hd,xem justice league unlimited nhanh,tai phim justice league unlimited