Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)RSS Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)
Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend
Diễn viên: Jamie Bernadette, Katie Carpenter, Gema Calero
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hội bạn học trung học hội ngộ sau nhiều năm trong một kì nghỉ cuối tuần ở vùng núi, nhưng khi tai họa ập đến, cuộc hội ngộ không còn là nơi để các nữ sinh ôn lại kỉ niệm nữa.
Người Mẹ! Mother!.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Ed Harris,Javier Bardem

Người Mẹ! Mother!Việt Sub Năm: 2017

cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà.

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Đảo Người Chết Survival Of The Dead.Diễn Viên: Alan Van Sprang,Kenneth Welsh And Kathleen Munroe

Đảo Người Chết Survival Of The DeadViệt Sub Năm: 2009

Trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển Bắc Mỹ, người dân địa phương đồng thời chống lại một bệnh dịch zombie trong khi hy vọng chữa khỏi bệnh để trở về người thân của họ chưa chết trở lại trạng thái con người của họ.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Unknown2020-06-23 12:44:52

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng - All Girls Weekend Thuyết Minh (2016)

một hội bạn học trung học hội ngộ sau nhiều năm trong một kì nghỉ cuối tuần ở vùng núi nhưng khi tai họa ập đến cuộc hội ngộ không còn là nơi để các nữ sinh ôn lại kỉ niệm nữakỳ nghỉ kinh hoàng,xem phim kỳ nghỉ kinh hoàng,download kỳ nghỉ kinh hoàng,xem online kỳ nghỉ kinh hoàng hd,xem kỳ nghỉ kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ nghỉ kinh hoàng,all girls weekend,xem phim all girls weekend,download all girls weekend,xem online all girls weekend hd,xem all girls weekend nhanh,tai phim all girls weekend,jamie bernadette,katie carpenter,gema calero