Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)RSS Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)
Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa Oda Nobunaga, xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai Nobuyuki của mình.
Tokkou Tokkô[特公]

Tokkou Tokkô[特公]Việt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Shindou Ranmaru vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát và giao cho Tokko. Special Investigation Mobile Force Vào ngày tốt nghiệp của mình, anh ta gặp một cô gái bán khỏa thân ông đã được nhìn thấy trong những giấc mơ của mình Cô ấy tên là Rokujo Sakura và cô làm việc cho

Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Thợ Săn Ẩm Thực Toriko

Thợ Săn Ẩm Thực TorikoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 113/147)

Toriko được Toei Animation chuyển thể từ manga cùng tên xuất bản trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2008. Đặc biệt đội ngũ sản xuất anime Toriko hầu hết đều xuất phát từ đội ngũ làm anime One Piece.Thế giới trong Toriko là một thế giới không có thực, đang trong thời đại Gourmet (Thời đại của những người sành ăn).

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) Wave!! -Lets Go Surfing!!-Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Đường Đến Ước Mơ Ginga E Kickoff

Đường Đến Ước Mơ Ginga E KickoffViệt Sub Năm: 2012 (Tập 39/39)

Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.

Unknown2019-09-25 15:32:19

Kochoki: Wakaki Nobunaga - Gorgeous Butterfly: Young Nobunaga Việt Sub (2019)

bộ anime là phiên bản giả tưởng về lãnh chúa oda nobunaga xoay quanh cuộc sống thời trẻ của lãnh chúa và mối quan hệ thù nghịch với em trai nobuyuki của mìnhkochoki,wakaki nobunaga,xem phim kochoki,wakaki nobunaga,download kochoki,wakaki nobunaga,xem online kochoki,wakaki nobunaga hd,xem kochoki,wakaki nobunaga nhanh,tai phim kochoki,wakaki nobunaga,gorgeous butterfly,young nobunaga,xem phim gorgeous butterfly,young nobunaga,download gorgeous butterfly,young nobunaga,xem online gorgeous butterfly,young nobunaga hd,xem gorgeous butterfly,young nobunaga nhanh,tai phim gorgeous butterfly,young nobunaga