Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)RSS Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)
Kingdom - Chiến Quốc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.
Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Unknown2020-03-22 07:55:51

Kingdom - Chiến Quốc Việt Sub (2012)

vào thời chiến quốc của trung quốc cổ 476 211 trước công nguyên chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình người thân trong số đó có 2 cậu bé là shin và hyou của vương quốc tầnkingdom,xem phim kingdom,download kingdom,xem online kingdom hd,xem kingdom nhanh,tai phim kingdom,chiến quốc,xem phim chiến quốc,download chiến quốc,xem online chiến quốc hd,xem chiến quốc nhanh,tai phim chiến quốc