Kiếm Thần Tí Hon - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (1998)RSS Kiếm Thần Tí Hon - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (1998)
Kiếm Thần Tí Hon - Chou Mashin Eiyuuden Wataru
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.
Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7Việt Sub Năm: 2004 (Tập 37/37)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 7 Từ ep 345 - 381. Tiếp tục

Unknown2015-07-25 12:50:28

Kiếm Thần Tí Hon - Chou Mashin Eiyuuden Wataru Việt Sub (1998)

sau trận chiến với doakuder tại soukaizan “khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ một thế giới quỷ ma quỷ đến genseikai thế giới của con người và đã ăn cắp lương tâm của wataru do đó trái tim của wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là kyuuseishu đấng cứu thế giới đã biến mấtkiếm thần tí hon,xem phim kiếm thần tí hon,download kiếm thần tí hon,xem online kiếm thần tí hon hd,xem kiếm thần tí hon nhanh,tai phim kiếm thần tí hon,chou mashin eiyuuden wataru,xem phim chou mashin eiyuuden wataru,download chou mashin eiyuuden wataru,xem online chou mashin eiyuuden wataru hd,xem chou mashin eiyuuden wataru nhanh,tai phim chou mashin eiyuuden wataru