Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)RSS Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)
Khúc Tình Ca - Luk Krung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?
Tiểu Hoan Hỉ A Little Reunion

Tiểu Hoan Hỉ A Little ReunionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lỗ Dẫn Cung, câu chuyện lấy từ góc nhìn của vợ chồng Dĩ Phương Viên, Đồng Văn Khiết kể về những các học sinh của các gia đình họ Phương, họ Quý và họ Kiều,…thi đại học.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Huyên,Lâm Tuệ Linh,Trương Chấn Hoàng,Trần Hoàng Vũ

Bóng Mát Giữa Đời Đài Loan Vtv9Thuyết Minh Năm: 2016 (Tập 30/30)

về cách sống xã hội hiện nay, thật giả lẩn lộn các công ty vì tranh giành cổ phiếu lên xuống mà đã tìm cách âm mưu hại một tổng giác đốc của một tập đoàn mạnh nhất đài loan, đưa người bên công ty mình vào để nắm bấp cách hoạt động của công ty nhằm hạ giá cổ phiếu xuống chiếm đoạt công ty.

Unknown2019-06-08 16:14:52

Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)

câu chuyện tình yêu giữa rawin chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và petchlada nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng địa vị xã hội quá khác biệt và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhaukhúc tình ca,xem phim khúc tình ca,download khúc tình ca,xem online khúc tình ca hd,xem khúc tình ca nhanh,tai phim khúc tình ca,luk krung,xem phim luk krung,download luk krung,xem online luk krung hd,xem luk krung nhanh,tai phim luk krung