Không Gục Ngã 30 - Super 30 Việt Sub (2019)RSS Không Gục Ngã 30 - Super 30 Việt Sub (2019)
Không Gục Ngã 30 - Super 30
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nam chính là 1 học sinh nghèo nhưng học toán rất giỏi, được giải nhất Bang và được nhập hoc trường đại học danh tiếng của Anh nhưng vì k có tiền nên Bố của anh đã tự sát, anh đã bỏ ý nghĩ đó và đi bán dạo mưu sinh. Vô tình gặp được 1 người cũng từng đạt giải nhất cấp Bang trước đây hiện giờ đang làm giám đốc 1 trung tâm dạy thêm có tiếng
Khuấy Đảo Hollywood Hollywood Adventures.Diễn Viên: Triệu Vy,Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Đại Vỹ,Sung Kang,Rhys Coiro

Khuấy Đảo Hollywood Hollywood AdventuresViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hài do Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất với sự góp mặt của các sao hàng đầu châu Á như Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và Đồng Đại Vỹ. Chắc chắn bạn sẽ phì cười trước những tình huống không thể nào đỡ nổi của ba nhân vật chính, một cô hướng dẫn viên bá đạo, một anh chàng si tình đến Mỹ gặp người yêu và một gã nghiện phim nói nhiều.

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The Dead.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Nhanh Hay Là Chết The Quick And The DeadViệt Sub Năm: 1995

Sau nhiều năm lưu lạc, nữ xạ thủ quyến rũ Ellen trở về với mong muốn trả thù cho cha. Để tiếp cận được mục tiêu, cô phải tham gia vào một cuộc đấu súng tay đôi giữa các cao bồi miền Tây hoang dã do Herod tổ chức. Herod là một kẻ máu lạnh hung ác, nắm quyền sinh sát toàn thị trấn, cũng chính là kẻ xưa kia đã hãm hại cha cô. Điều lệ của cuộc thi rất đơn giản: kẻ nào nhanh tay hơn sẽ là người chiến thắng, chậm tay thì chết.

Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of Z.Diễn Viên: Russell Crowe,Sharon Stone,Gene Hackman,Leonardo Dicaprio

Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of ZThuyết Minh Năm: 2017

Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.

Siêu Cớm Tranh Tài The Other Guys.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Siêu Cớm Tranh Tài The Other GuysViệt Sub Năm: 2010

Terry Hoitz và Allen Gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát New York nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán. Trái ngược với Allen Gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt, Terry Hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: Equator.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Derek Jeter

Thách Thức Của Sự Biến Đổi Xích Đạo: EquatorViệt Sub Năm: 2006

Châu Phi xích đạo, một trong những khu vực giàu có động vật hoang dã nhất hành tinh. Nơi đây, cùng với ánh mặt trời chói chang, biết bao thay đổi đã diễn ra. Từ các kiến tạo địa chất đến sự trôi dạt của các lục địa. Tất cả mang đến những thử thách khó khăn cho các loài động vật hoang dã. Vậy chúng đã thích nghi như thế nào để tồn tại đến ngày nay, tiếp tục truyền lại vật chất di truyền của mình cho các thế hệ tiếp theo?

Unknown2020-10-23 17:46:15

Không Gục Ngã 30 - Super 30 Việt Sub (2019)

nam chính là 1 học sinh nghèo nhưng học toán rất giỏi được giải nhất bang và được nhập hoc trường đại học danh tiếng của anh nhưng vì k có tiền nên bố của anh đã tự sát anh đã bỏ ý nghĩ đó và đi bán dạo mưu sinh vô tình gặp được 1 người cũng từng đạt giải nhất cấp bang trước đây hiện giờ đang làm giám đốc 1 trung tâm dạy thêm có tiếngkhông gục ngã 30,xem phim không gục ngã 30,download không gục ngã 30,xem online không gục ngã 30 hd,xem không gục ngã 30 nhanh,tai phim không gục ngã 30,super 30,xem phim super 30,download super 30,xem online super 30 hd,xem super 30 nhanh,tai phim super 30