Không Gian Mê Hoặc - Attraction: Prityazhenie Việt Sub (2017)RSS Không Gian Mê Hoặc - Attraction: Prityazhenie Việt Sub (2017)
Không Gian Mê Hoặc - Attraction: Prityazhenie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.
Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv Ren

Nữ Nhân Hoang Dã Huang Ye Nv RenViệt Sub Năm: 2019

nhân vật chính Trương Nhã Lệ vì nhiễm phải đam mê xấu, ăn uống chơi bời, đánh bạc, hút chích. Hành vi của cô đã gây tổn thương sâu sắc cho người cha của mình, phản bội người yêu, cướp đoạt người yêu của bạn thân mình, cuộc đời của cô từ đó đã bước vào con đường không lối về.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Seth Rogen,Donald Glover,Chiwetel Ejiofor

Vua Sư Tử The Lion KingThuyết Minh Năm: 2019

được đạo diễn bởi Jon Favreau sẽ đưa khán giả đến với xavan Châu Phi rộng lớn nơi vị vua tương lai Simba được sinh ra. Tuy là người kế vị ngai vàng chính thức nhưng Simba phải đương đầu với những âm mưu của Scar, người chú ruột luôn toan tính chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết và đỉnh điểm là việc chú sư tử Simba bị lưu đày khỏi quê hương.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Unknown2020-05-09 06:37:38

Không Gian Mê Hoặc - Attraction: Prityazhenie Việt Sub (2017)

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô moscow mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh tuy nhiên bên cạnh hành động bạo lực những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanhkhông gian mê hoặc,xem phim không gian mê hoặc,download không gian mê hoặc,xem online không gian mê hoặc hd,xem không gian mê hoặc nhanh,tai phim không gian mê hoặc,attraction,prityazhenie,xem phim attraction,prityazhenie,download attraction,prityazhenie,xem online attraction,prityazhenie hd,xem attraction,prityazhenie nhanh,tai phim attraction,prityazhenie