Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019)
Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder
Diễn viên: Meagan Good, Dennis Quaid, Michael Ealy, Erica Cerra
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đôi vợ chồng trẻ Scott và Annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng Napa. Tuy nhiên, mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà - Charlie nhiều lần xâm nhập. Dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xa...
Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Mặc Cả Với Quỷ Pay The Ghost.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Mặc Cả Với Quỷ Pay The GhostThuyết Minh Năm: 2015

kể về vị giáo sư Mike Lawford (do Nicolas Cage thủ vai) cố gắng tìm kiếm đứa con trai bị biến mất một cách đầy bí ẩn trong buổi lễ diễu hành Halloween. Trong quá trình đi tìm con mình, anh chợt nhận ra có một thế lực siêu nhiên đang cố bắt lấy đứa con trai mình. Anh sẽ làm gì để cứu đứa con của mình thoát khỏi thế lực siêu nhiên này? Kẻ đứng đằng sau thế lực siêu nhiên này là ai?

Cát Lún Quicksand.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Wayne Callies,Alex Malari Jr

Cát Lún QuicksandViệt Sub Năm: 2023

theo chân một cặp vợ chồng Mỹ đang đứng trước ngưỡng cửa ly hôn, họ đi du lịch đến Colombia để tham dự một hội nghị công việc. Trên đường đi bộ qua rừng mưa, một cơn bão khiến họ mắc kẹt trong một cái hố cát lún.

Quỷ Ám Trở Lại Hierro.Diễn Viên: Elena Anaya,Bea Segura,Mar Sodupe,Arlen Escarpeta,Travis Van Winkle

Quỷ Ám Trở Lại HierroViệt Sub Năm: 2009

Trên chuyến phà tới El Hierro, 1 hòn đảo ở cực nam Châu Âu. Maria để lạc mất đứa con trai Diego trong lúc ngủ quên. Càng đi theo cuộc tìm kiếm của đoàn công tác và cảnh sát, đến những vùng xa xôi hơn, Maria càng rơi vào tuyệt vọng… 6 tháng sau, Maria như sụp đổ hoàn toàn, khi cô được thông báo là tìm thấy xác 1 đứa trẻ dưới vùng nước quanh El Hierro.

Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Unknown2020-06-25 13:44:55

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn - The Intruder Thuyết Minh (2019)

đôi vợ chồng trẻ scott và annie rất vui mừng khi mua được ngôi nhà mơ ước ở thung lũng napa tuy nhiên mái ấm hoàn hảo nổi sóng gió khi người chủ cũ của ngôi nhà charlie nhiều lần xâm nhập dường như gã đàn ông này đang có những mưu đồ xấu xakẻ xâm nhập bí ẩn,xem phim kẻ xâm nhập bí ẩn,download kẻ xâm nhập bí ẩn,xem online kẻ xâm nhập bí ẩn hd,xem kẻ xâm nhập bí ẩn nhanh,tai phim kẻ xâm nhập bí ẩn,the intruder,xem phim the intruder,download the intruder,xem online the intruder hd,xem the intruder nhanh,tai phim the intruder,meagan good,dennis quaid,michael ealy,erica cerra