Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020)RSS Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020)
Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 2043, Infinite Dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt. Bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo, cùng với những tính năng đặc sắc, game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tận.
Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Black Cat Mèo Đen

Black Cat Mèo ĐenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Train Heartnet, một sát thủ trứ danh với biệt danh Mèo Đen. Train Heartnet được biết đến như một kẻ khủng khiếp nhất trong giới tội phạm quốc tế, được coi là thần chết, không có kẻ nào là nạn nhân của cậu mà còn sống sót. Cậu luôn mang trong người một khẩu súng lục đen cũng có tên là thần chết (Hades - thần cai quản địa ngục), được kí hiệu XIII (thành viên thứ XIII của tổ chức Chronos). Để chứng tỏ điều đó, cậu đã xăm dấu XIII nơi gần cổ của mình (kí hiệu ấy giống như khẩu súng

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Unknown2020-10-07 16:40:48

Infinite Dendrogram - Infinitto Dendoroguramu Việt Sub (2020)

vào năm 2043 infinite dendrogram – game thực tế ảo online thành công đầu tiên trên thế giới – đã được ra mắt bên cạnh khả năng mô phỏng 5 giác quan một cách hoàn hảo cùng với những tính năng đặc sắc game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một thế giới với những khả năng bất tậninfinite dendrogram,xem phim infinite dendrogram,download infinite dendrogram,xem online infinite dendrogram hd,xem infinite dendrogram nhanh,tai phim infinite dendrogram,infinitto dendoroguramu,xem phim infinitto dendoroguramu,download infinitto dendoroguramu,xem online infinitto dendoroguramu hd,xem infinitto dendoroguramu nhanh,tai phim infinitto dendoroguramu