Inazuma Eleven - Orion No Kokuin Việt Sub (2018)RSS Inazuma Eleven - Orion No Kokuin Việt Sub (2018)
Inazuma Eleven - Orion No Kokuin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 19 members of Inazuma Japan have been announced, and they will battle against the mysterious team "Orions Apostle" in the Football Frontier International.
Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Unknown2020-09-13 18:59:59

Inazuma Eleven - Orion No Kokuin Việt Sub (2018)

19 members of inazuma japan have been announced and they will battle against the mysterious team orions apostle in the football frontier internationalinazuma eleven,xem phim inazuma eleven,download inazuma eleven,xem online inazuma eleven hd,xem inazuma eleven nhanh,tai phim inazuma eleven,orion no kokuin,xem phim orion no kokuin,download orion no kokuin,xem online orion no kokuin hd,xem orion no kokuin nhanh,tai phim orion no kokuin