Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)RSS Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)
Idol Jihen - Idol Incidents
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Increasing income divide, creeping environmental pollution, unsolvable waste issues, childcare waiting lists being discussed without those concerned, repeated corruption… The government, smeared by vested interests, can’t do a thing against the many problems and sources of discontent.
Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Natsunagu! なつなぐ!.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5.Diễn Viên: Shino Shimoji,Sumire Morohoshi,Tadokoro Azusa

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Unknown2017-07-11 11:32:21

Idol Jihen - Idol Incidents Việt Sub (2017)

increasing income divide creeping environmental pollution unsolvable waste issues childcare waiting lists being discussed without those concerned repeated corruption… the government smeared by vested interests can’t do a thing against the many problems and sources of discontentidol jihen,xem phim idol jihen,download idol jihen,xem online idol jihen hd,xem idol jihen nhanh,tai phim idol jihen,idol incidents,xem phim idol incidents,download idol incidents,xem online idol incidents hd,xem idol incidents nhanh,tai phim idol incidents