Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)RSS Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)
Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đến thăm Thượng Hải, chàng trai trẻ và người đẹp cùng nhau tìm kiếm bạn bè nhưng đã trở thành mục tiêu của một trùm xã hội đen khét tiếng...
Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Tù Nhân Thiếu Niên Starred Up.Diễn Viên: Jack Oconnell,Rupert Friend,Ben Mendelsohn

Tù Nhân Thiếu Niên Starred UpViệt Sub Năm: 2013

Eric, một thiếu niên bị đưa vào ngục giam dành cho người lớn vì tính bạo lực quá khích của mình. Sau khi vào ngục, Eric đã gặp lại cha cậu. Eric sẽ thay đổi ra sao qua những ngày tháng giam cầm đó?

Phòng Tù 211 Celda 211.Diễn Viên: Luis Tosarntonio Resines

Phòng Tù 211 Celda 211Việt Sub Năm: 2009

Juan Oliver muốn tạo ấn tượng tốt ở công việc mới của mình như là một viên chức nhà tù và các báo cáo để làm việc một ngày sớm, để lại người vợ đang mang thai, Elena, ở nhà. vận mệnh của anh là mãi mãi thay đổi bởi quyết định này định mệnh, như trong các tour du lịch của ông về nhà tù, tai nạn xảy ra mà gõ anh bất tỉnh.

Unknown2020-07-01 12:58:18

Huynh Đệ Giang Hồ - Bloody Brothers Việt Sub (1994)

khi đến thăm thượng hải chàng trai trẻ và người đẹp cùng nhau tìm kiếm bạn bè nhưng đã trở thành mục tiêu của một trùm xã hội đen khét tiếnghuynh đệ giang hồ,xem phim huynh đệ giang hồ,download huynh đệ giang hồ,xem online huynh đệ giang hồ hd,xem huynh đệ giang hồ nhanh,tai phim huynh đệ giang hồ,bloody brothers,xem phim bloody brothers,download bloody brothers,xem online bloody brothers hd,xem bloody brothers nhanh,tai phim bloody brothers