Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)RSS Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)
Huyết Chiến - Fatal Move
Diễn viên: Sammo Hung Kam, Bo, Simon Yam, Niu Tien, Danny Lee, Jacky Wu, Siu, Fai Cheung, Maggie Siu, Suet Lam, Ken
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.
Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Vét Cú Chót Superfly.Diễn Viên: Jason Mitchell,Lex Scott Davis,Trevor Jackson

Vét Cú Chót SuperflyViệt Sub Năm: 2018

Priest, một trùm buôn lậu cocaine, thấy có cơ hội rời khỏi trò chơi trước khi bị giết. Tuy nhiên, hắn phải hoàn thành "một công việc cuối cùng" là vét cú chót trước khi trước khi thoát khỏi một băng nhóm đối địch, một người cung cấp hàng phản bội, cảnh sát tham nhũng, và một trùm ma túy Mexico.

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things Foursome.Diễn Viên: Jillian Murrayshley Parker Angel

Mối Liên Hệ Chết Người Wild Things FoursomeViệt Sub Năm: 2010

Wild Things Foursome là phần tiếp theo của loạt phim hấp dẫn, khêu gợi Wild Things. Con trai của một nhà triệu phú, đã tìm thấy thi thể của cha mình trong 1 vụ án mạng tại khách sạn, sau một đêm thác loạn cùng với những cô gái xinh đẹp và bốc lửa. Anh sẽ làm gì để vén màn bí ẩn về cái chết của người thân!?

Unknown2019-12-31 14:16:29

Huyết Chiến - Fatal Move Thuyết Minh (2008)

đại ca lung người đứng đầu hội tam hoàng một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người hoa bên cạnh lung lúc nào cũng có 2 đàn em là tung và tin hung tung là một tay nghiện cờ bạt còn tin hung là một anh chàng giỏi võ thuật tình cảm gắn bó giàu lòng nghĩa khí của bộ ba lung tung và tin hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đenhuyết chiến,xem phim huyết chiến,download huyết chiến,xem online huyết chiến hd,xem huyết chiến nhanh,tai phim huyết chiến,fatal move,xem phim fatal move,download fatal move,xem online fatal move hd,xem fatal move nhanh,tai phim fatal move,sammo hung kam,bo,simon yam,niu tien,danny lee,jacky wu,siu,fai cheung,maggie siu,suet lam,ken