Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)RSS Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)
Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Shin Young vào vai Park Chan Hong, một nam sinh trung học bình thường, có tài viết lách và chịu nhiều áp lực từ bố mẹ. Shin Seung Ho - một nam diễn viên trẻ đang lên khác - đảm nhận vai Heo Don Hyuk, một học sinh không hứng thú học hành do phải lo làm thêm chi trả cho cuộc sống.
Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun Queen In Hyun Man.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Yoo In Na,Kim Jin Wo

Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun Queen In Hyun ManViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Kim Boong Do là một nho sĩ Joseon thời vua Suk Jong. Anh là người sống sót duy nhất khi cả gia đình bị giết hại trong biến cố lịch sử khi hậu phi Jang lật đổ hoàng hậu In Hyun, buộc hoàng hậu bị lưu đày và những người thân cận ủng hộ hoàng hậu bị giết hại. Mấy năm sau (năm 1694), vua Suk Jong cảm thấy hối hận, muốn đón hoàng hậu In Hyun trở về, phe thận cận của Jang Hee Bin muốn trừ khử hoàng hậu In Hyun. Kim Boong Do trong lúc làm nhiệm vụ bảo vệ hoàng hậu đã gặp phải chuyện kỳ lạ, vượt thời

Người Mẫu Model.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Yoo In Na,Kim Jin Wo

Người Mẫu ModelThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 36/36)

Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.

Unknown2020-10-06 17:37:42

Hợp Đồng Tình Bạn - How To Buy A Friend? (Friendship Contract) Việt Sub (2020)

lee shin young vào vai park chan hong một nam sinh trung học bình thường có tài viết lách và chịu nhiều áp lực từ bố mẹ shin seung ho một nam diễn viên trẻ đang lên khác đảm nhận vai heo don hyuk một học sinh không hứng thú học hành do phải lo làm thêm chi trả cho cuộc sốnghợp đồng tình bạn,xem phim hợp đồng tình bạn,download hợp đồng tình bạn,xem online hợp đồng tình bạn hd,xem hợp đồng tình bạn nhanh,tai phim hợp đồng tình bạn,how to buy a friend friendship contract,xem phim how to buy a friend friendship contract,download how to buy a friend friendship contract,xem online how to buy a friend friendship contract hd,xem how to buy a friend friendship contract nhanh,tai phim how to buy a friend friendship contract