Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)RSS Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)
Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 4699, những con tàu trôi dạt trong không gian được gọi là cá voi. Công Ty Săn Bắt Cá Voi Ahab là công ty được dẫn dắt bởi thợ săn cá voi nổi tiếng Ahab. Một hôm, có một đứa trẻ tên Lucky đến gặp Ahab, nhờ ông ấy giải cứu Mohd, hành tinh quê hương của cậu đang gặp nguy hiểm.
Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: Erased

Thị Trấn Nơi Chỉ Mình Tôi Lưu Lạc Boku Dake Ga Inai Machi: ErasedViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ Manga, Satoru Fujinuma đang bị cản trở bởi sự sợ hãi của mình để thể hiện bản thân. Tuy nhiên, anh có một khả năng siêu nhiên bắt buộc phải ngăn chặn tử vong và các thảm họa trước khi sự việc xảy ra, thời gian lặp đi lặp lại cho đến khi tai nạn xảy ra và Một ngày nọ anh được tham gia trong một tai nạn mà anh đã trình bày như một kẻ giết người.

Unknown2017-10-01 10:59:07

Hakugei: Legend Of The Moby Dick - Hakugei Densetsu: Legend Of The White Whale Việt Sub (1999)

năm 4699 những con tàu trôi dạt trong không gian được gọi là cá voi công ty săn bắt cá voi ahab là công ty được dẫn dắt bởi thợ săn cá voi nổi tiếng ahab một hôm có một đứa trẻ tên lucky đến gặp ahab nhờ ông ấy giải cứu mohd hành tinh quê hương của cậu đang gặp nguy hiểmhakugei,legend of the moby dick,xem phim hakugei,legend of the moby dick,download hakugei,legend of the moby dick,xem online hakugei,legend of the moby dick hd,xem hakugei,legend of the moby dick nhanh,tai phim hakugei,legend of the moby dick,hakugei densetsu,legend of the white whale,xem phim hakugei densetsu,legend of the white whale,download hakugei densetsu,legend of the white whale,xem online hakugei densetsu,legend of the white whale hd,xem hakugei densetsu,legend of the white whale nhanh,tai phim hakugei densetsu,legend of the white whale